CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 
Kính thưa quý khách hàng
Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn Công ty LỢI TIẾN PHÁT. Công ty chúng tôi đánh giá cao quyết định của Quý khách khi xem xét, tin dùng và lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi.
Để đảm bảo quyền lợi của mình, Quý khách hãy dành chút thời gian đọc kỹ nội dung Sổ Bảo Hành & Hướng Dẫn Sử Dụng để biết được đầy đủ những thông tin cần thiết cách sử dụng xe, chế độ bảo hành và đảm bảo cho chiếc xe của Quý khách vận hành ổn định và lâu bền nhất.


1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Thời gian và các chi tiết được bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành tính từ ngày khách hàng mua xe.
 
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH
- Khách hàng không cung cấp sổ bảo hành hoặc không có thông tin đăng ký trên hệ thống bảo hành của công ty; các thông tin trên sổ bảo hành bị tẩy xoá, sửa chữa...(Các đại lý đề nghị khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu và gửi về công ty cho ngay sau khi mua xe).
- Các trường hợp bất khả kháng như: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, tai nạn...
- Các phụ tùng, linh kiện hao mòn tự nhiên: Cầu chì, hộp cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh, đệm chân, bàn đạp, xăm lốp, đai ốc, còi và công tắc còi, dây điện, phích cắm, sơn mạ và vỏ nhựa.
- Những xước xát, cong vênh, gãy vỡ không thuộc phạm vi bảo hành kể từ sau khi nhận xe.
- Những trục trặc trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng, bảo quản không theo hướng dẫn sử dụng của công ty; khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa, thay thế phụ tùng gây hỏng hóc cho xe.
- Các trường hợp lạm dụng sử dụng xe: đi quá tốc độ, quá tải trọng...
- Mọi điều kiện về bảo hành, công ty có thể thay đổi cho hợp lý mà không cần báo trước.
 
3. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
- Trước khi mua xe, khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài xe, vận hành thử xe, yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng và bảo quản xe đúng cách.
- Sau khi mua xe, khách hàng nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng, nắm vững những điều cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản xe. Khi giao xe cho người khác sử dụng, khách hàng cần hướng dẫn các thao tác sử dụng đúng cách, không nêngiao xe cho người chưa đủ năng lực, hành vi tham gia giao thông theo quy định của pháp luật.
- Trong quá trình sử dụng xe, nếu nảy sinh các vấn đề cần bảo hành, khách hàng nên mang xe và sổ bảo hành đến đại lý gần nhất hoặc các trung tâm bảo hành của chúng tôi, không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống của công ty.
- Pin cũ khi thay thế, công ty được quyền thu hồi về xưởng sản xuất để không gây ô nhiễm môi trường theo quy định của pháp luật.
- Những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, LỢI TIẾN PHÁT sẽ vẫn sửa chữa, thay thế bằng các phụ tùng chính hãng cho quý khách nhưng sẽ thu phí dựa trên bảng giá niêm yết của hãng nếu khách hàng đồng ý.
 
4. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH
- Chúng tôi áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng đủ điều kiện bảo hành , chế độ bảo hành được thực hiện tại các trung tâm bảo hành và các đại lý ủy quyền của công ty trên toàn quốc.
- Thời hạn bảo hành sẽ tính từ ngày mua xe được ghi trên sổ bảo hành, sau khi được đăng ký bảo hành thành công trên hệ thống bảo hành của công ty.
- Tùy từng trường hợp bảo hành, công ty và phòng bảo hành có thể yêu cầu khách hàng gửi kèm sổ bảo hành với linh kiện cần bảo hành về công ty.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại bảo hành, công ty và phòng bảo hành là người quyết định cuối cùng về các tranh chấp, khiếu nại này.

Tất cả các loại xe gắn máy, xe điện, xe đạp mới do công ty sản xuất, phân phối được mua từ các Đại lý ủy nhiệm đều được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành (điều chỉnh hay thay thế miễn phí bất kỳ chi tiết nào bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất - không bao gồm những điều ngoài phạm vi bảo hành trong thời gian quy định. Thời hạn bảo hành là ba (3) năm ( Tùy từng mặt hàng như xe máy 50cc, xe điện, ắc quy xe điện, xe đạp hay phụ tùng thay thế.
 
5. ĐIỀU KIỆN CHI TIẾT CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng thời gian quy định thì được bảo hành miễn phí tại các đại lý do Lợi Tiến Phát ủy nhiệm..
- Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng 03 phiếu bảo dưỡng miễn phí đầu tiên, tiếp tục sử dụng đủ & đúng 03 phiếu của năm thứ 2 (phiếu số 4 đến số 6) tại đại lý do Lợi Tiến Phát ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 1 năm hoặc 10.000km bảo hành nữa, tổng thời gian bảo hành là 03 năm.

 
6. QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
- Để đảm bảo quyền lợi được hưởng chế độ Bảo hành của nhà sản xuất, phân phối khách hàng nên lựa chọn mua xe tại đại lý ủy quyền chính thức trên toàn quốc. Đại lý ủy quyền phải bàn giao số bảo hành và đăng ký bảo hành cho xe trước khi giao xe cho khách hàng.
-  Trong suốt giai đoạn được hưởng dịch vụ bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm để sử dụng dịch vụ này (Nội dung của dịch vụ như nêu ở phần trên).
-  Nếu có những nghi vấn về sự hỏng hóc cần bảo hành, khách hàng phải mang xe đến đại lý ủy nhiệm trong vòng 03 ngày kể từ khi phát hiện ra hiện tượng hư hỏng.
-  Khách hàng phải bảo dưỡng và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn và những lời khuyên nêu trong "Sách hướng dẫn sử dụng xe".
- Khách hàng vẫn có quyền sử dụng phiếu bảo dưỡng miễn phí đến hết năm thứ 3 cho dù thời hạn bảo hành của xe đã hết hiệu lực.
Trân trọng.