TRIANGLE Đen
Với xu thế và trào lưu xe đạp Touring tiện dụng và linh hoat trong cả thành phố và đi đường dài . Hãng xe đạp Nhật Bản với 126 năm kinh nghiệm Maruishi đã nghiên cứu , thiết kế và trình làng sản phẩm xe đạp thể thao TRIANGLE dành cho thị trường khó tính Nhật Bản . Và đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam .
Vào luôn vấn đề chính la xe dành cho thị trường Nhật là như thế nào . Xin thưa là đã dành cho thi trường Nhật thì phải có hình ảnh chính hãng tại Web tại Nhật . Và mời mọi người vào đường links sau để chúng tôi có thể chứng minh chính xác nhất nó được bán tại Nhật Bản : https://www.maruishi-cycle.com/2021/02/15/%e3%83%88%e3%83%a9%e3%82%a4%e3%82%a2%e3%83%b3%e3%82%b0%e3%83%ab-%e3%82%a8%e3%82%b9/
Khi khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm bất kỳ , ai cung mong muốn mua đúng sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Chính vì vậy Nghĩa Hải xin cam kết sản phẩm xe đạp thể thao TRIANGLE là 1 sản phẩm chính hãng , chất lượng theo tiêu chuẩn của chính người Nhật chứ không phải là những hàng không được người Nhật sử dụng . Và đây là toàn bộ hỉnh ảnh sản phẩm xe đạp thể thao TRIANGLE tại Nhật Bản để mọi người không phải hoài nghi về nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm .
Tiêu chuẩn BAA – Tiêu chuẩn an toàn bắt buộc của các dòng xe đạp Nhật Bản :
Khi nhắc tới hàng hóa Nhật Bản, rất nhiều người trong chúng ta cảm thấy vững tin và yên tâm sử dụng. Để đạt được thành công đó, tất cả là nhờ cái tâm của người làm nghề, luôn tâm huyết với sản phẩm, luôn phát huy và phấn đấu để tạo ra những sản phẩm có chất lượng. Đó chính là những điều đã làm nên giá trị của các sản phẩm đến từ Nhật Bản.
Ngành sản xuất xe đạp cũng vậy. Để đảm bảo mỗi chiếc xe đạp được sản xuất ra an toàn với người sử dụng, Hiệp hội xe đạp Nhật Bản (BAJ) đã ban hành BAA – chứng nhận dành cho xe đạp đô thị được bán tại Nhật Bản kể từ quý ba năm 2004 và đã đạt được thành tựu đáng mong đợi. Từ đó, tiêu chuẩn BAA đã trở thành tiêu chuẩn an toàn bắt buộc của các dòng xe đạp Nhật Bản.
Nguồn gốc của tiêu chuẩn BAA
Chủ tịch hiệp hội BAJ, Yoshizo Shimano chỉ ra rằng nhu cầu về xe đạp theo độ tuổi của người dân Nhật Bản là khoảng 8 – 9 triệu chiếc mỗi năm, thậm chí lên đến 11 triệu chiếc vào những năm trước. Điều này không có nghĩa rằng người dân Nhật Bản có nhu cầu lớn về xe đạp, mà chính là do chất lượng xe đạp quá tồi, không thể dùng được và bắt buộc phải thay thế sau một thời gian ngắn sử dụng.
Không những vậy, có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra có khả năng liên quan đến sử dụng các sản phẩm và các tai nạn nghiêm trọng hơn đã cướp đi tính mạng và cả tài sản của con người.
Để khắc phục tình trạng này, chính phủ đã ban hành một bộ luật đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm vào ngày 14/5/2007 với hi vọng rằng những điều khoản cứng rắn này sẽ bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Đó chính là lời giải thích cho việc trong vài năm trở lại đây, người tiêu dùng Nhật Bản tự ý thức rất cao về độ an toàn của xe đạp cũng như các sản phẩm tiêu dùng khác. Nhãn BAA đảm bảo rằng chiếc xe hoàn toàn an toàn và đã được qua kiểm duyệt. Ba năm sau khi tiêu chuẩn được áp dụng, tổng cộng đã có 7.6 triệu chiếc xe đạp được dán nhãn này – một thành tựu lớn đối với ngành công nghiệp xe đạp của Nhật Bản.
Chế độ bảo hành 3 năm tại Nhật Bản ( 1 năm bảo hành là mặc định , thêm 2 năm bảo hành sẽ thu thêm 3000 Yên Nhật )
– Khung: Hợp kim Thép
– Vành: Hợp Kim nhôm 2 lớp
– Ghi đông/Potang/Cọc yên: Hợp kim nhôm
– Yên xe: Cách điệu
– Phanh: càng cua, Hợp kim nhôm
– Tay đề số: Shimano 6 tốc độ
– Đùi đĩa: Nhôm
– Xích shimano
– Đùm xe: Maruishi
– Săm/Lốp: 700*23C
– Mayer: Hợp kim nhôm
– Màu sắc: Xanh. Đỏ . Đen
– Chiều cao phù hợp: 1m55 đến 1m85